Cũng muốn trả lời lắm nhưng sẽ chẳng đi đến đâu đâu anh Hưng ạ.
Mấy cuộc tranh luận kiểu này, chán lắm, cứ để kệ họ đấy, mình đọc giải
trí cho vui.

Họ không dùng Linux và cũng không hiểu nên cứ phát biểu linh tinh,
mình đưa ra lý lẽ đúng chưa chắc họ đã chấp nhận. Chưa kể đấy là 4rum
BKAV nên đa số mọi người cũng không có hứng tranh luận lắm :)

Mà cho dù có nhiều người đã nghe nói, đã dùng Linux, đã được chứng
mình vẫn còn bảo "Linux chẳng qua vì người dùng chưa nhiều nên chưa có
virus" gì gì đó thành ra, mình biết và nói cho những người muốn hiểu
thôi.

:)