Vào 15:17 Ngày 29 tháng 7 năm 2011, Duong "Yang" ヤン Ha Nguyen <
cmp...@gmail.com> đã viết:

> Cháu chào bác Thành,
>

> Hiện nay có một vài kênh chính để tìm sự hỗ trợ về GNU/Linux nói chung và
> Ubuntu nói riêng ạ:

Những người dùng máy tính rất rất sơ đẳng, cần cái sự cầm tay chỉ việc, chứ
không phải là đã biết dùng công cụ mạng đâu. Họ hỏi thao tác, mà mấy người
biết chỉ biết thao tác trên Windows.
Mọi người cứ hình dung thế này. Các cậu bàn giao ADSL của ngành Bưu điện đến
nhà mình để bàn giao. Đưa máy Ubuntu cho họ thì họ cũng sài lắc luôn, mình
phải thao tác chứ thấy họ chán ngán lắm. Là chuyện thật mà hồi tôi trang bị
cho anh bạn theo chương trình xóa mù tin học đã có lần kể cho mọi người rồi
đấy.

--
Nguyễn Hữu Thành