Lỗi này hiện nay không fix được
Lý do bộ gõ tiếng Nga gõ không bị là vì (theo em biết):
- Khi gõ tiếng Nga thì khi mỗi kí tự trên bàn phím tương ứng với 1 kí tự
tiếng Nga
- Còn tiếng Việt thì khác, phải gõ thêm mũ, dấu
- Vấn đề này cũng sẽ bị khi gõ với tiếng Nhật chẳng hạn

Còn vấn đề cho cấu hình ibus, scim, ..., theo em nghĩ distro nào hỗ trợ thì
nên dùng cách của nó, như ubuntu là dùng im-switch, fedora dùng im-chooser.
Như thế có lỗi gì cũng dễ support hơn.

Vào 23:15 Ngày 31 tháng 7 năm 2011, Nguyen Hai Chau <nhc...@gmail.com> đã
viết:

Lê Quốc Tuấn (zj3t3mju)