2011/8/2 Nguyen Vu Hung <vuh...@vinicorp.com.vn>:
> Mong các bác tìm giúp một cái.

Em có dùng cái này ợ nhà - wireless N, có thể nhét Gargoyle vào được
(em mua ợ HN):
tp-link_tl-wr1043nd

http://www.gargoyle-router.com/wiki/doku.php?id=tp-link_tl-wr1043nd

Cái này đang chạy ở HN:

Device Name:Gargoyle
Gargoyle Version:1.3.9
Device Configuration:Gateway
Memory Usage:27.7MB / 28.8MB (96.2%)
Connections:51/8192
CPU Load Averages:0.00 / 0.00 / 0.00  (1/5/15 minutes)

Dùng Modem làm bridge và router connect qua PPPoE ngon lành, vì em năm
ngoái fry mất một bạn WRT54Gv4 tiếc hùi hụi. Bạn này cấu hình rất
beefy, có 32MB RAM, Wireless-N và có USB cắm ngoài. Sóng khá là ổn
định nhà em 3 tầng để tầng 2 vào tốt.

Nói chung cứ cái gì nhét được DD-WRT hay Tomato hay Gargoyle vào là
chạy ổn hết. Mà cái nào có cách recover dễ thì tốt, Asus là recover dễ
nhất, xong hình như Buffalo cũng dễ mà ko cầ JTAG. Nghe nói bạn này
được khen:

http://www.codinghorror.com/blog/2010/09/because-everyone-needs-a-router.html

Ở đây em đang dùng một bạn Asus WL-520GU cũng với setup tương tự. Dumb
modem và router chạy Tomato.