----- Original Message -----

Nhìn một cách sâu xa thì tất cả là vì tiền thì đúng rồi.

Tuy nhiên, ý mình định nói khác 1 chút, đó là M$ đóng góp chỉ cho đúng
cái món Hyper-V của em ấy thôi, chứ không phong phú như các đại ca kia
=> cộng đồng FOSS hưởng lợi không được nhiều (nếu không muốn nói là
chẳng được lợi lộc gì)

Nói về Hyper-V, cứ so với cách Red Hat, IBM, Intel và cộng đồng đang
develope & promote cho KVM [1] thì sẽ thấy khác hẳn. Đó mới thực sự là
FOSS.

[1] http://www.openvirtualizationalliance.org/

Kind regards,
Tuan