Svo virðist vera að ogr2osm ráði ekki við skrána sem ég fékk. Einhverjar aðrar leiðir sem ykkur dettur í hug?

Með kveðju / With regards,
Svavar Kjarrval (sva...@kjarrval.is)
s. 863-9900

On 2.12.2010 13:28, Svavar Kjarrval wrote:
Sæll póstlisti.

Vúhú! Fékk gögn frá Garðabæ með götum og stígum! Þetta eru „útbrúnir“ eins og þeir orðuðu það (líklegast útlínur).

Einhver sem vill hjálpa mér að converta þessu á snið sem er JOSM samhæft? Þetta er í Microstation DGN og í svokölluðu „rvk hnit-kerfi“. Fékk þetta ókeypis frá þeim en þeir hefðu rukkað 2 klst. vinnu ef ég hefði viljað skrárnar á öðru hnitkerfi eða sniði.

Með kveðju,
Svavar Kjarrval