Chào Vũ !!!!!!
Mình rất cả ơn các thông tin mà bạn đã hướng dẫn cho mình, hy vọng là bạn sẽ
giúp cho mình nhiều hơn trong việc sử dụng OOo tiếng việt.
Có một điều mừng cho mình nữa là sau khi cơ bản nắm về OOo thì mình cũng sẽ
tập trung
vào nghiên cứu Ubuntu không dùng Windows nữa. Hy vọng là bạn sẽ giúp mình
nhiều hơn.
Thân chào bạn !!!

TB: Bạn có tài liệu hướng dẫn sử dụng OOo bằng tiếng việ không ?? cho mình
xin với nha !!!

Vào ngày 27/09/2007, Vu Do Quynh <[EMAIL PROTECTED]> viết: