2012/8/19 Svavar Kjarrval <sva...@kjarrval.is>:
> Var að prófa landupplýsingagátt Landmælinga Íslands og sá að þeir bjóða upp
> á WMS afhendingu sem þeir lista á vefsíðunni þeirra. Væri það þess virði að
> fá leyfi til að nota þær fyrir OpenStreetMap? Þeir gefa upp slóðina á
> færslunni sjálfri svo það getur varla verið um leyndarmál að ræða.

Ég og Þórir fórum á fund með LMÍ fyrir nokkrum árum í von um að fá að
nota eitthvað að gögnunum þeirra.

Í stuttu máli vildi forstjóri LMÍ ekki gefa okkur gögn undir frjálsu
leyfi, ástæðan verandi:

 * Skv. lögum eru stofnanir eins og LMÍ með höfundarrétt á gögnum sem
þær búa til.

 * Þeim er gert að standa undir sínum rekstri

 * Í tilfelli LMÍ er þetta gert með að selja aðgang að sínum
landsupplýsingagrunni.

 * Það væri mögulegt fyrir þá að gefa okkur eitthvað undir frjálsu
leyfi, en með fjármálaóvissuna (þetta var nokkrum mánuðum eftir hrunið
ef ég man rétt) voru þeir ekki til í það.

Það væri vel þess virði að spurja aftur, en bara þótt þeir séu með WMS
þjón þýðir það ekki að við getum notað gögn af honum.