2011/8/11 Nguyen Hai Chau <nhc...@gmail.com>

> Công ty làm về content (báo điện tử, video hoặc nhạc số) sử dụng giải
> pháp nguồn mở (có hoặc không kết hợp với các giải pháp commercial) thì
> tính thế nào các bác?

Họ chỉ *sử dụng* FOSS trong các sản phẩm/dịch vụ nội bộ: không tính.

Mình đang tìm các công ty có sản phẩm bán ra liên quan đến FOSS:
Phát triển từ đầu, customize FOSS đã có sẵn để bán, hoặc cung cấp dịch vụ hỗ
trợ FOSS

Ví dụ về customize và dev trên FOSS:
Phát triển extensions, module cho PHPNuke, Magento, thiết kế theme

Ví dụ về hỗ trợ FOSS:
Đại lý support cho Redhat hay  MySQL
Hỗ trợ triển khai, cài đặt, phát triển LAMP.

--
Best Regards,
vuhung16plus{remove}@gmail.dot.com , YIM: vuhung16 , Skype: vuhung16plus,