> Họ chỉ *sử dụng* FOSS trong các sản phẩm/dịch vụ nội bộ: không tính.
>
> Mình đang tìm các công ty có sản phẩm bán ra liên quan đến FOSS:
> Phát triển từ đầu, customize FOSS đã có sẵn để bán, hoặc cung cấp dịch vụ hỗ
> trợ FOSS
>
> Ví dụ về customize và dev trên FOSS:
> Phát triển extensions, module cho PHPNuke, Magento, thiết kế theme
>
> Ví dụ về hỗ trợ FOSS:
> Đại lý support cho Redhat hay  MySQL
> Hỗ trợ triển khai, cài đặt, phát triển LAMP.

Em vẫn chưa hiểu hết ý bác Hưng.

Ví dụ cty nói trên làm về video/nhạc số, cung cấp dịch vụ nghe
nhạc/xem video trên web. Họ sử dụng phần mềm mã hóa ffmpeg chẳng hạn,
có customize phần mềm này chút ít. Họ cũng sử dụng PHPNukel để làm
website, rồi cũng viết thêm 2-3 module và làm một cái theme. Sản phẩm
của họ là website phục vụ người nghe/nhìn. Trong trường hợp này công
ty đó thuộc loại gì?

Châu