2010/1/15 Svavar Kjarrval <sva...@kjarrval.is>:
> Nah, tel ekki taka því. TIGER gögnin eru komin úr risastóru gagnasafni á
> meðan OFP er það ekki. Við ættum að geyma þann heiður þar til við fáum
> gögn sem byggjast á opinberu gagnasetti.

Ja hvort sem þetta er risastórt eða ekki er fínt að merkja sérstaklega
hvort það er vitað að vegur endi einhverstaðar eða ekki, eða hvort
heilt hverfi er komið inn eða ekki.

Þetta er yfirleitt merkt með fixme=continue, noexit=yes,
fixme=resurvey eða einhverju þannig.

Sumt af þessu OFP dóti sem ég er að fara yfir veit ég að er í lagi og
væri þá fínt að merkja það sérstaklega með ourfootprints:reviewed=yes,
annað er bara einhver vegkafli úti í buska sem er gott að hafa
highway=road ourfootprints:reviewed=no.

> [...]
> er ætlunin að sækja ný gögn fyrir allan Hafnarfjörð og því mun ég búast
> við því að engin OFP-byggð gögn verði þar þegar fyrsta skrefi er lokið.
> Áslandið er komið - fyrir utan nokkur götunöfn - en ég verð að nefna að
> OFP gögnin hjálpuðu ekki neitt heldur voru hreint og beint fyrir.
> Stundum sá ég beygjur táknaðar í OFP gögnunum sem ég gat alls ekki leitt
> út frá mínum gögnum og gat ekki ímyndað mér hvaðan þær gætu hafa komið.
> Held að diff á milli núverandi OSM gagna fyrir Áslandið og OFP gagnanna
> leiði betur í ljós hvað ég á við. Því miður kann ég ekki að undirbúa slíkt.

Endilega eyddu þeim öllum úr Hafnafirðinum, ég ætla t.d. að eyða öllu
á Akranesinu nema einhverjum nokkurhundruð metrum af vegi sem ég náði
ekki í á sínum tíma.

(Til að gera þetta í JOSM: Dragðu yfir allan Hafnafjörðinn -> Leit ->
leita að: selected type:way source=ourfootprints -> eyða)

Það þarf líka að eyða miklu af þessum gögnum í Reykjavík, Akureyri og
á fleiri stöðum.