Cứ phải gọi như hò đò, có lẽ chỉ do đặt nhiều kênh liên lạc qúa mà ra. Bữa
nào offline đông đông, nghiêm, đề nghị biểu quyết chọn một cái thôi để lên
mà tán dóc đông vui hơn.
Kỳ áo này cũng vẫn nhờ Kỳ Anh trả trước gìum, mình không có thẻ mà cũng
không biết chuyển khoản thế nào. Size M nha.
(Ý kiến nữa: chữ thêu cộm cộm sau lưng, mặc nhột mà thêm ngứa!)

--
m k h _ s g n

--
---