Tama ka dyan Nick, ang stats ng OFW this year is getting bigger this year.

So pag naubos na ang mga nagtapos, wala ng boboto ng maayos-ayos.....
nakakalungkot......  =(

Regards,

Michael Hollmann
IT - Operations Programme
Great Eastern Life Assurance Co Ltd
Reg No. 1908 00011G
DID : 6248 2576

                      "Nicandro Filart

                      Jr"                      To:
<4c-math94@yahoogroups.com>
                      <[EMAIL PROTECTED]        cc:

                      1.com>                   Subject:  RE: [4c-math94] Re:
Sana tama sila... at mali ako
                      Sent by:

                      [EMAIL PROTECTED]

                      oups.com

                      07/08/2005 09:46

                      AM

                      Please respond to

                      4c-math94

"Educated": Noun, anyone who did not vote for GMA or FPJ in the last
elections? hehehe

But kidding aside mukhang dadami na naman sa "educated" ang mag aabroad.
People who have long resisted going out of the country are actually
seriously considering it?